Nhà mới!

Tiêu chuẩn

Mình cần một cái bếp! Không phải vì đảm đang gì đâu mà là mình ngán cái cảnh ăn ngoài quán quá. Ngon đến mấy cũng có ngày chán. Với lại phải ngó lại túi tiền nữa:) Có bếp làm đồ ăn linh tinh cũng được, nhưng mà an toàn!

Ibu Nyoman tha thiết kêu hai đứa ở lại Family, yêu thích Family nhưng mà em chán sự rảnh rang lắm rồi Ibu ơi. Em phải có bếp:)

Nhà cho thuê nhiều vô kể. Bây giờ dân Bali bán ruộng xây nhà đẹp cho người nước ngoài ở. Đi đâu cũng thấy nhà/biệt thự đang xây và mới xây, đẹp hoành tráng nhưng ít khách. Có nhiều căn nhà be bé xinh xinh nằm ngay giữa đồng lúa, đẹp mê tơi ( nhưng hẳn là nhiều muỗi với ốc sên lắm nhỉ)

Khi Putu giới thiệu cho tụi mình căn nhà nhỏ là lạ này, tụi mình mê ngay tức khắc. Nó khác hoàn toàn những nơi đã xem qua, nó làm mình liên tưởng tới một bộ phim Pháp xưa xưa nào đó:). Cho nên khi Putu gọi điện thông báo chủ nhà đồng ý giảm giá thuê đúng ngân sách của tụi mình, mình đã hú như Tarzan vì sung sướng:D

Xin mời bà con cô bác tham quan nhà tui nhé

Lối đi chung vào nhà (đi qua nhà chủ)

Vào sâu một chút thấy có hồ bơi và một sân ngắm cảnh uống trà


Chưa thấy cái nhà cái phòng nào hết, chỉ thấy một lối đi dẫn xuống, hoá ra có một cái “nhà” nhỏ dưới đây


Phòng khách


Phòng ngủ

Bếp


Nhưng tuyệt vời nhất là bình minh rực rỡ qua các ô cửa sổ mỗi buổi sáng

Ban công nhỏ hướng ra một thung lũng


Trăng tròn buổi tối và đèn nhà hàng xóm phía bên kia thung lũng

Ban đêm tha hồ nghe tiếng giun dế nỉ non

Cái ghế này có thể kéo ra thành cái giường, chờ đón các vị khách Việt Nam đầu tiên- ke ke

Có một phản hồi »

  1. Oi..Ban Le Binh di dau the nay? Lau roi minh chang cap nhat tin tuc ban be gi het..Khoe, hanh phuc nhe Binh..:)

  2. Noina: cha, mi còn ko biết sắp xếp nữa :) Tau nói mẹc Mai năm sau qua đây này. A, qua nghiên cứu kỹ nghệ spa Bali đi mi, phục vụ công việc luôn, he he

Nhận xét